Gu chọn second home của NĐT Việt

Hầu hết các NĐT khi tìm kiếm mua second home đều đặt yếu tố kinh doanh, cho thuê thu lời lên hàng đầu. 

Cho thuê tốt – Tiêu chí hàng đầu khi chọn second home tại Việt Nam 

Theo khảo sát vào cuối năm ngoái cho thấy, xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai, hay còn gọi là nhà nghỉ dưỡng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng có sự thay đổi đáng kể trong hai thập kỷ qua. Bằng sự hỗ trợ của công nghệ, người mua dễ dàng tiếp cận thông tin, góp phần thúc đẩy second home phát triển mạnh mẽ ở các thị trường mới nổi.

Cho thuê tốt – Tiêu chí hàng đầu khi chọn second home tại Việt Nam 

 

Khảo sát chỉ ra, đa số người mua ngôi nhà thứ hai sẽ chọn những sản phẩm tích hợp được nhiều yếu tố thuận lợi để kinh doanh. Ngoài ra yếu tố kết nối cũng đóng vai trò quan trọng. Người mua có xu hướng chọn mua nhà nghỉ dưỡng tại những điểm đến có giao thông phát triển, thuận tiện đi lại, nhất là với đường hàng không.

Second home tại Việt Nam -Tạo ra xu hướng mới 

Theo khảo sát “Nhu cầu Second home” do VnExpress thực hiện, gần 80% người được hỏi cho rằng thích mua second home tại các khu nghỉ dưỡng hoàn chỉnh có đầy đủ tiện ích nội khu. Đồng thời tỷ lệ tương lượng người tham gia khảo sát cho rằng thích nhà nghỉ dưỡng gần biển, hướng biển chiếm đa số.

Nắm bắt tâm lý của người mua, nhiều tập đoàn bất động sản đã đón đầu triển khai các dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn tại các thành phố biển nhiều tiềm năng phát triển.

BĐS ven đô đang trở thành gu lựa chọn của nhiều NĐT

 

Nhưng thời gian gần đây, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng ven đô lên ngôi đã góp phần xoay chuyển các dòng BĐS tạo nên làn sóng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng mới.

Thay vì BĐS ven biển, giờ đây các NĐT lại dịch chuyển hướng đầu tư ra ven đô các thành phố lớn. Dòng second home này tích hợp rất nhiều yếu tố để thu hút NĐT như thời gian di chuyển ngắn, nguồn cung hạn chế, tiềm năng kinh doanh lớn và quan trọng là mới mẻ hơn hẳn các dòng nghỉ dưỡng hay second home ven biển.

NĐT cũng lựa chọn những địa phương, vùng đất đang hứa hẹn tiềm năng bùng nổ trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam. Nơi có giao thông phát triển đồng bộ và khoảng cách di chuyển ngắn. Với thế mạnh sở hữu cảnh quan hoang sơ, đẹp, và khí hậu mát mẻ quanh năm, các tỉnh ven đô đang là những điểm đến nghỉ dưỡng thu hút đông đảo du khách trong, ngoài nước và trở thành gu chọn second home mới của những nhà đầu tư chuyên nghiệp.

 

Tin khác

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn