ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN: QUY TRÌNH BÁN HÀNG 4 BƯỚC

Chương trình: Đào tạo thực chiến – Quy trình bán hàng 4 bước do Phó Tổng giám đốc Lê Tất Nam chủ trì thu hút gần 100 sales tham dự đã diễn ra vô cùng thành công

Với mục tiêu, mỗi chuyên viên tư vấn đều là người bạn tin cậy, đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác. Sáng 5/7,  Công ty cổ phần Vakaland tổ chức chương trình: Đào tạo quy trình bán hàng 4 bước do đích thân Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Vakaland chia sẻ.

Tham dự chương trình  có sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT: Đinh Trọng Quỳnh, Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Lương, Phó tổng giám đốc ban huy động vốn và đầu tư Phạm Ngọc Anh, Phó tổng giám đốc khối kinh doanh Trương Xuân Hòa, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Ngọc Điệp, Giám đốc Marketing Vũ Việt Long , Giám đốc Ban phát triển dự án Nguyễn Nhật Anh, cùng đông đảo cán bộ nhân viên, chuyên viên tư vấn bất động sản Vakaland, chuyên viên tư vấn bất động sản các sàn liên minh.

Chương trình thu hút nhiều chuyên viên tư vấn đến tham dự

Trong chương trình, Phó Tổng giám đốc Lê Tất Nam đã chia sẻ những khó khăn khi gặp phải trong quy trình gặp gỡ khách hàng. Theo đó, ông Lê Tất Nam cũng nêu lên 4 bước cơ bản để có thể tư vấn khách hàng

Bước đầu tiên phải kể đến là Telesales khách hàng để thiết lập cuộc hẹn với khách trong bước thứ 2. Sau khi đã gặp được khách hàng, người chuyên viên tư vấn phải tư vấn được rõ cho khách hàng hiểu về thị trường, về sản phẩm, để khách hàng chọn lô chính xác. Sau khi gặp gỡ khách hàng, các chuyên viên tư vấn phải luôn giữ mối liên hệ thân thiết với khách hàng và tư vấn đưa khách đến xem sản phẩm. Và gửi thêm thông tin cho khách hàng để có thể nghiên cứu sau khi kết thúc buổi tham quan sản phẩm. Phó tổng giám đốc Lê Tất Nam cũng chia sẻ bí quyết giúp các chuyên viên tư vấn có thể khéo léo xử lý từ chối từ khách hàng để làm sao người tư vấn không chỉ là người bán sản phẩm mà còn trở thành người bạn tin cậy mang lợi nhuận khổng lồ đến các nhà đầu tư.

Ông Lê Tất Nam cũng giải đáp thắc mắc nhằm tháo gỡ khó khăn cho các chuyên viên tư vấn khi gặp khách hàng

Mong rằng với những chia sẻ hữu ích từ Phó tổng giám đốc Lê Tất Nam, các chuyên viên tư vấn sẽ có thêm “tư liệu”, hiểu rõ hơn về tâm lý khách hàng, tháo gỡ được những khó khăn khi gặp gỡ khách hàng để có thể nắm bắt thời cơ và trao cơ hội đầu tư cho khách hàng .

Cùng ngắm lại một số hình ảnh tiêu biểu trong chương trình Đào tạo thực chiến – Quy trình bán hàng 4 bước.

 

 

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Tin khác